Home » ศิลปะ ประดิษฐ์ รีไซเคิล รียูส » เปเปอร์มาเช่ กล่องงานแต่งงาน CJ Handmade

การบริหาร/ความรู้ทั่วไป

Web Design by Softbiz+


ว็บนี้ สร้างด้วย Joomla! 1.5 โดย ทีมงานซอฟท์บิส+ update11.11.2014

 
เปเปอร์มาเช่ กล่องงานแต่งงาน CJ Handmade
no description
no description

 

no description
no description
no description

เปเปอร์มาเช่ กล่องงานแต่งงาน

เรื่องราวภาพความทรงจำดีๆกับโอกาสครั้งสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิต  เป็นสิ่งที่ทำให้ทุกคนใส่ใจเป็นพิเศษในการที่จะเลือกคัดสรรสิ่งต่างๆ  ซึ่งจะมาเป็นองค์ประกอบของความทรงจำที่ดีเหล่านั้น  โดยเฉพาะงานแต่งงาน จึงกลายเป็นที่มาของแนวคิดธุรกิจน่ารักๆอย่าง CJ Handmade ผลิตภัณฑ์จากเปเปอร์มาเช่ที่นำมาทำเป็นกล่องสำหรับใส่ซองหรือการ์ดงานแต่งงานนั้นเองครับ
พี่โหน่ง ชคดิส ชุณหโสภาค เจ้าของธุรกิจนี้ เล่าให้ฟังว่า ทำธุรกิจเกี่ยวกับเปเปอร์มาเช่มากว่า 10 ปี เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ชอบงานศิลปะ แต่ด้วยสภาพเศรษฐกิจที่เปลี่ยนแปลงไปทำให้ต้องพยายามคิดค้นหารูปแบบใหม่ๆ จนพบว่างานแต่งงานน่าจะเป็นอะไรที่เหมาะกับงานเปเปอร์มาเช่ที่ได้ทำอยู่
รูปแบบของเปเปอร์มาเช่ที่ทำก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าว่าต้องการแบบไหน แต่หลักๆที่ทำและได้รับความนิยมก็คือตู้ไปรษณีย์ รถมินิ และรูปสัตว์ต่าง ๆ ตามที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวชอบ ซึ่งทางพี่โหน่งเองก็ได้สาธิตให้เห็นถึงขั้นตอนของการทำก่อนที่จะมาเป็นชิ้นงานรูปร่างหน้าตาน่ารักเหล่านี้ด้วยครับ
พอหลังจากแปะกระดาษเสร็จเรียบร้อยก็จะนำออกจากโมแล้วนำไปตากแดดให้แห้ง  และนำไปทาสีลงพื้นด้วยสีขาว   จากนั้นก็นำไปลงสีใส่รายละเอียดต่างๆตามที่ลูกค้าสั่งมาซึ่งถือว่าเป็นขั้นตอนที่ต้องใช้ฝีมือและความปราณีตเป็นอย่างมาก   ซึ่งถ้าเป็นชิ้นงานใหญ่ๆและมีรายละเอียดมากๆพี่โหน่งบอกว่าจะต้องใช้เวลาถึง 3 วันทีเดียว  และทั้งหมดที่เห็นวางเรียงรายอยู่นี้ก็คือ ผลงานที่ทางพี่โหน่งได้สร้างสรรค์ขึ้นมา ซึ่งก็ล้วนแต่มีเจ้าของแล้วทุกชิ้น
เมื่อถามถึงเรื่องของผลตอบแทนพี่โหน่งบอกว่า สมเหตุสมผลทีเดียวครับ สำหรับงานฝีมือที่ต้องใช้เวลาและความอดทน และยังมองว่าตลาดของงานเปเปอร์มาเช่สำหรับงานแต่งงานนี้จะยังได้รับการตอบรับดีและโตขึ้นเรื่อยๆ เพราะเท่าที่ผ่านมาก็ยังไม่พบว่ามีใครที่ทำธุรกิจแบบนี้
ใครที่สนใจงานของ CJ Handmade  ปัจจุบันพี่โหน่งจะรับงานผ่านทางเว็บไซต์ หรือถ้าใครที่สนใจก็สามารถโทรมาคุยและส่งแบบผ่านทางอีเมล์ได้  สำหรับราคานั้นก็ขึ้นอยู่กับแบบที่สนใจและความยากง่ายซึ่งโดยเฉลี่ยจะเริ่มต้นตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป  และทั้งหมดนี่ก็คืออีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจในช่วงสมาร์ทบิส ธุรกิจที่จะต่อยอดความคิดให้กับคุณได้ครับ

ที่มา   voicetv.co.th/smart-biz

Web Link   pantipmarket.com/mall/cjhandmade

สินค้าแนะนำ:

 
cj handmade อาตี๋ อาหมวย
1,600 บาท
Product ID: 92435
cj handmade กล่องหมีคู่
900 บาท
Product ID: 92434
cj handmade กล่องบ่าวสาว
900 บาท
Product ID: 92433
cj handmade กล่องราศีเกิด
900 บาท
Product ID: 92432
cj handmade mini cooper
900 บาท
Product ID: 92431
wedding box กบน้อย
800 บาท
Product ID: 36638
wedding box โฟล์คเต่า
800 บาท
Product ID: 36636