Home » ออกแบบตกแต่ง บ้านและสวน » เฟอร์นิเจอร์ เพื่อ คนอยู่คอนโดมิเนียม

การบริหาร/ความรู้ทั่วไป

Web Design by Softbiz+


ว็บนี้ สร้างด้วย Joomla! 1.5 โดย ทีมงานซอฟท์บิส+ update11.11.2014

 
เฟอร์นิเจอร์ เพื่อ คนอยู่คอนโดมิเนียม

เฟอร์นิเจอร์ ทูอินวัน สู่คอนโดมิเนียม

          กลุ่มลูกค้าคนเมืองอย่างคอนโดมิเนียมในประเทศญี่ปุ่นและจีน ให้ความสนใจกับสินค้าเฟอร์นิเจอร์ที่มีขนาดเล็กลง  ประเทศไทยเองก็กำลังปรับตัวเช่นกัน จะมีเฟอร์นิเจอร์ขนาดเล็กลง ดีไซน์ใหม่ๆ และมีฟังก์ชั่นการใช้งานให้เลือกมากขึ้น
 

          พื้นที่ทุกตารางเมตรล้วนมีค่า โดยเฉพาะห้องเล็กๆที่อยู่ใจกลางเมืองหลวงอย่างกรุงเทพ บางห้องมีราคาสูงกว่าบ้านที่อยู่ชานเมือง แต่หากเปรียบเทียบกับพื้นที่ๆได้ครอบครองแล้วกับแตกต่างกันลิบลิ่ว แม้จะมีหลายปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ตลาดคอนโดในปีนี้ได้รับความสนใจมากขึ้น ก็คือความสะดวกสบาย และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

          ตลาดคอนโดมิเนียมในปัจจุบันก็มีหลากหลายแบบให้เลือก มีทั้งตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ หรือจะเป็นแบบ ห้องเปล่าให้ผู้อยู่อาศัยได้ตกแต่งตามสไตล์ของตัวเอง นางสาวณัฐนาถ สีหามาตย์ บอกว่าเธอเน้นตกแต่งห้องราคากว่า 5 ล้านบาทนี้ให้เป็นแนวโมเดิร์น  แฝงความทันสมัยไว้ด้วย

          ตลาดเฟอร์นิเจอร์เองก็ปรับตัวตามตลาดอสังหาริมทรัพย์กลุ่มคอนโด เนื่องจากเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เน้นดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ให้แตกต่าง มีขนาดเล็กลง ฟังก์ชั่นการใช้งานก็มีให้เลือกมากขึ้น อย่างโซโฟนตัวนี้ที่ทำหน้าที่เป็นทั้งโซฟา  โต๊ะหนังสือและที่วางโทรศัพท์ด้วย

          โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นวัยรุ่นนอกจากฟังค์ชั่นการใช้งานจะต้องสามารถทำได้หลากหลายแล้ว สีสีนและดีไซน์เองก็เป็นส่วนที่ดึงดูดใจ และในปีนี้สีสันสดใสก็ยังคงมาแรง แต่จะเลือกเป็นสินค้าแบบแยกชิ้น ไม่ใช่แบบบิ้วอิน วันนี้ใครที่ไม่อยากตกเทรนด์ก็ลองหาซื้อเฟอร์นิเจอร์แบบนี้มาไว้ใช้งาน ที่ได้ซ่อนลูกเล่นของการใช้ชีวิตไว้อีกมากมาย

 


Produced by VoiceTV  
by Subongkoch
4 มีนาคม 2554 เวลา 21:58 น.

ที่มา  http://news.voicetv.co.th/business/5387.html