Home » ข่าวประชาสัมพันธ์ลูกค้าซอฟท์บิส » HBIRM ชูจุดเด่นบริการพร้อมก้าวเป็นบริษัทบริหารทรัพย์สินชั้นแนวหน้าของไทย ช่วยภาครัฐดูแลสังคมและสร้างมูลค่าให้กับธุรกิจอสังหาฯ

การบริหาร/ความรู้ทั่วไป

Web Design by Softbiz+


ว็บนี้ สร้างด้วย Joomla! 1.5 โดย ทีมงานซอฟท์บิส+ update11.11.2014

 
HBIRM ชูจุดเด่นบริการพร้อมก้าวเป็นบริษัทบริหารทรัพย์สินชั้นแนวหน้าของไทย ช่วยภาครัฐดูแลสังคมและสร้างมูลค่าให้กับธุรกิจอสังหาฯ

พฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2554

HBIRM เผยเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยภาครัฐดูแลสังคม และทำให้ประชนชนมีความเป็นอยู่พร้อมทั้งคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ชูจุดเด่นบริการครบวงจรด้วยระบบที่ได้มาตรฐานสากลและเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมก้าวเป็นบริษัทบริหารทรัพย์สินชั้นแนวหน้าของประเทศไทยย้ำการสร้างมูลค่าให้กับธุรกิจอสังหาฯ จำเป็นต้องอาศัยมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์

นายธนันทร์เอก หวานฉ่ำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช บี อินเตอร์ เรียลตี้ แมเนจเม้นท์ จำก(HBIRM) อดีตนายกสมาคมบริหารทรัพย์สินแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงการให้บริการในธุรกิจด้านบริหารทรัพย์สินว่า ตลอดเวลา 15 ปีที่ผ่านมา บริษัทได้สั่งสมประสบการณ์และพัฒนาระบบการให้บริการตามมาตรฐานสากล และใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาใช้ในการทำงาน ทำให้ลูกค้าที่ใช้บริการกว่า 100 โครงการได้รับประสบการณ์ดี ๆ จากการทำงานที่มุ่งสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัยให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด เนื่องจาก HBIRM ใช้ทีมบริหารและปฏิบัติการที่มีประสบการณ์สูง ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี ทำให้มีความพร้อมในการให้คำแนะนำและบริการอย่างมืออาชีพ

ทั้งนี้การทำงานภายใต้หลักการดูแลสังคมให้มีคุณภาพ เนื่องจากได้ตระหนักถึงการดูแลคุณภาพสิ่งแวดล้อม ในการอยู่อาศัย รวมทั้งการใช้ชีวิตประจำวันของผู้ที่อยู่ในโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ ให้อยู่ในระดับมาตรฐานที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหมู่บ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม เซอร์วิสอพาร์ตเม้นท์ สนามกอล์ฟ อาคารสำนักงาน โรงแรม ศูนย์การค้าฯลฯ โดยมุ่งมั่นในการสร้างมูลค่าเพิ่มและรักษาคุณภาพเดิมให้แก่ทรัพย์สินและสิ่งแวดล้อม

“แม้ว่าธุรกิจนี้มีการแข่งขันสูง แต่เราอยู่ได้เพราะเน้นบริการอย่างมีคุณภาพ เพราะเจ้าหน้าที่ทุกคนผ่านการคัดเลือกและฝึกอบรมด้านการบริการจัดการเฉพาะด้าน จึงทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ นอกจาก การบริหารทรัพย์สินแล้วยังให้บริการด้านอื่น ๆ เช่น การให้คำปรึกษาด้านกฎหมาย การจดทะเบียนนิติบุคคล ทั้งอาคารชุดและบ้านจัดสรร รวมทั้งงานด้านบริการงานขาย เช่าซื้อ ซึ่งเป็นบริการที่สามารถช่วยให้เจ้าของบริหารทรัพย์สินได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ภายใต้สโลแกน “รู้ลึกรู้จริงจัดการทุกสิ่งด้วยความซื่อสัตย์โปร่งใส” นายธนันทร์เอก กล่าวและเปิดเผยถึงขอบเขตการให้บริการที่ครบวงจร กล่าวคือ บริการจัดการอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท บริการให้คำปรึกษาและรับจดทะเบียนนิติบุคคลอาคารชุดพักอาศัยและหมู่บ้านจัดสรร บริการด้านกฎหมายและนิติกรรม บริการด้านบริหารทรัพยากรบุคคล ด้านบัญชีการเงิน การจัดเก็บค่าใช้จ่าย การจัดซื้อจัดจ้าง งานด้านระบบวิศวกรรม ด้านการประหยัดพลังงาน การควบคุมและตรวจสอบการให้บริการ การรักษาความปลอดภัย ด้านความสะอาดและสภาพแวดล้อม ด้านการประชาสัมพันธ์และกิจกรรมสัมพันธ์

นอกจากนี้แล้ว HBIRM ยังมีความภาคภูมิใจในการทำงาน กล่าวคือ การให้บริการด้านต่าง ๆ นั้นเปรียบได้กับการหน้าที่แทนภาครัฐเพื่อดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น รวมทั้งการให้ความรู้ด้านกฎมายที่สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน ทั้งที่เป็นลูกค้าและผู้ที่สนใจทั่วไป ที่สำคัญการพัฒนาระบบการบริหารจัดการและมาตรฐานที่เป็นสากล รวมทั้งทีมงานคุณภาพ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย และความรับผิดชอบในพันธสัญญาที่ให้ไว้กับลูกค้า ทำให้มั่นใจถึงความพร้อมที่จะก้าวสู่บริษัทบริหารทรัพย์สินชั้นแนวหน้าของประเทศไทย

บริษัท เอช บี อินเตอร์ เรียลตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด (HBIRM) ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ.2537 ดำเนินธุรกิจด้านการบริหารทรัพย์สิน ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์กว่า 15 ปี มีจุดเด่นเรื่องระบบการบริหารที่ได้มาตรฐานสากล และเทคโนโลยีการให้บริการที่ทันสมัย โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างสรรค์และดูแลคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ เพื่อให้ผู้ที่อาศัยมีความพึงพอใจและมีคุณภาพชีวิตที่ดี เน้นนโยบายการทำงานเรื่องความรับผิดชอบและสร้างสรรค์ภายใต้หลักการ “สังคม คุณภาพ” ทำให้ที่ผ่านมามีโครงการประเภทต่าง ๆ ให้ความไว้วางใจกว่า 100 โครงการ

ที่มา  http://www.ryt9.com/s/prg/1076187