Home » โปรแกรมเมอร์ สตอรี สาระพัน » Joomladay Bangkok 2010 : เอกสาร Presentation Files: งานรวมพลคนใช้จูมล่าในประเทศไทยครั้งที่ 4

การบริหาร/ความรู้ทั่วไป

Web Design by Softbiz+


ว็บนี้ สร้างด้วย Joomla! 1.5 โดย ทีมงานซอฟท์บิส+ update11.11.2014

 
Joomladay Bangkok 2010 : เอกสาร Presentation Files: งานรวมพลคนใช้จูมล่าในประเทศไทยครั้งที่ 4

นับเป็นครั้งที่ 4 สำหรับวันรวมพลคนใช้จูมล่าในประเทศไทย “JoomlaDay Bangkok 2010” เมื่อวันที่ 13-14 พฤศจิกายน 2553 ณ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอนที่ผ่านมา จัดโดย สมาคมศึกษาและพัฒนาโอเพนซอร์ส (Open Source Education and Development Association: OSEDA) ร่วมกับบริษัทไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) และ บ.มาร์เวลิค เอ็นจิ้น จำกัด ได้ร่วมสนับสนุนการจัดงานและเป็นผู้จัดงาน

ปีนี้ถือว่าเป็นงาน JoomlaDay Bangkok ครั้งที่ใหญ่ที่สุดที่แต่ละประเทศเคยจัดมา อีกทั้งยังได้รับความสนใจจาก Joomla Community ทั่วโลก ซึ่งในแต่ละปีจะมีผู้สนใจเข้าร่วมงานเพิ่มมากขึ้นทุกปี และปีนี้ก็เช่นกัน

ภายในงานที่จัดขึ้นตลอด 2 วัน ได้รับเกียรติรับเชิญจากวิทยากร 10 ประเทศทั่วโลก อาทิ Mr. Emmanuel Danan(Advance Content Management Collaborative web publishing) , Mr. Rafael Diaz Tushman(TienDa  eCommerce Solution for Joomla!) ,Mr. Sanguan Thammarojsakul (MS WebPI) ,Mr. Samuel Moffatt (Application Level Replication in Joomla!) ,Mr. Johan Janssens (Nooku - Rapid Application Development Framework for Joomla!) และผู้ร่วมบรรยายมากฝีมืออีกหลายท่าน

ที่ร่วมอัพเดตเทคโนโลยีใหม่ก่อนใคร เพื่อให้กลุ่มผู้ใช้ Joomla! ในเมืองไทย ได้รับความรู้ความเข้าใจในเทคโนโลยีใหม่ๆ ของ Joomla! ในการพัฒนา Web Application ที่กำลังจะเกิดขึ้น เกิดแนวคิดในการนำไปปรับปรุงใช้กับเว็บไซต์ และระบบที่เกี่ยวข้องให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งยังได้รับความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีอื่นๆ อีกมากมาย

ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำ Joomla! เวอร์ชันล่าสุด, การสร้าง Joomla! Template, การพัฒนา Joomla! Extension หรือ ระบบเสริมต่างๆ และ Showcase การใช้งาน Joomla! หลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ทีมงานจูมล่าลายไทยยังได้จัดหาวิทยากรที่มีความเชี่ยวชาญมากมาย อาทิ ทีมพัฒนา NooKu Framework , FLEXIContent Content Construction Kits , Tienda eCommerce และ Solution สำหรับ Intranet และสำหรับ Enterprise ตลอดจน HTML5 และเทคโนโลยีใหม่ๆ ในอนาคต

อีกทั้งช่วงเวลาสุดท้ายของการสัมมนา JoomlaDay Bangkok 2010 มีการร่วมลุ้นรับรางวัลมากมายที่ทางสปอนต์เซอร์จากผู้ร่วมจัด แจกกันอย่างจุใจ อาทิ HTC Wildfire จำนวน 1 เครื่อง, JOOMLAPOLIS จำนวน 1รางวัล,  Jom Social จำนวน 3 รางวัล, FLEXI CONTENT จำนวน 15 และรางวัล Teach Joomla package จำนวน 5 รางวัล ซึ่งหนึ่งในรางวัลใหญ่ของงาน  HTC Wildfire ได้ตกเป็นของผู้โชคดี คุณสมเกียรติ ฉัตรชื่นยศ  ที่ได้เข้าร่วมอบรมกับในครั้งนี้.

ดูภาพบรรยากาศงาน Set#1 Set#2

สามารถ Download presentation จากวิทยากรได้ที่ http://www.joomladay.in.th

 

JoomlaDay Bangkok 2010 Presentation Files

Day 1 : Saturday 13 November 2010

Day 2 : Sunday 14 November 2010

 

ที่มา   http://www.marvelic.co.th/news-update/190-joomladay-bangkok-2010.html

         http://www.joomladay.in.th/